Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30, Thứ 7: 8:00 - 12:00, Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30
Địa điểm làm việc
Số 10 Mai Chí Thọ, P.Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Phúc lợi của bạn
Du lịch hoặc team building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng cuối năm
Mô tả công việc
Liên hệ với các Nhà cung cấp trong và ngoài nước, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu nội bộ cũng như lượng hàng cần sử dụng của các Chi nhánh, đảm bảo thời gian hàng hóa vào kho kịp thời.
Thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng hóa.
Phân tích giá cả trên Bảng báo giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chế độ bảo hành.
Soạn thảo, trình ký Hợp đồng mua bán, thực hiện công tác mua hàng.
Thực hiện công việc liên lạc, nghiệm thu, đổi trả hàng hóa, báo hủy trong quá trình thu mua.
Làm và lưu trữ các chứng từ liên quan đến nhà cung cấp, Hợp đồng và các loại bảng biểu.
Lưu trữ, quản lý tất cả các chứng từ cần thiết.
Tiến hành làm các chứng từ thanh toán dựa trên điều khoản thanh toán của Hợp đồng, theo dõi và thông báo cho Nhà cung cấp tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm thu mua ít nhất 1 năm
Kỹ năng đàm phán
Chấp nhận đi công tác hoặc tăng ca theo yêu cầu công việc
Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực cao
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
Đãi ngộ
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
recruitment@jtexpress.vn
(+84) 283 622 7888 - 8896
9F, Sofic Tower, No.10, Mai Chi Tho, Thu Thiem Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam